Thiết bị báo cháy thông minh
Tủ trung tâm báo cháy Panasonic
Thiết bị báo cháy không dây
Giải pháp toàn diện
63Phủ sóng
Phủ sóng
200%Tăng trưởng
Tăng trưởng
170Quy mô nhân sự
Quy mô nhân sự
55Giải thưởng
Giải thưởng

Về chúng tôi

Giới thiệuGiới thiệu
Panasonic Fire Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại giải pháp an toàn. Đối với ngành đặc thù như báo cháy, Panasonic Fire luôn đặt vấn đề môi trường và an toàn lên hàng đầu. Trong suốt những năm qua, Chúng tôi đã, đang và vẫn luôn tiếp tục nghiên cứu, phát triển công nghệ và giới thiệu sản phẩm mới đến với thị trường và khách hàng.
Lịch sửLịch sử
Panasonic Fire đang nghiên cứu phát triển, sản xuất và thương mại hóa các hệ thống báo cháy tiêu chuẩn cao hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn toàn cầu EN-54. Các hệ thống báo cháy được bán thông qua các nhà phân phối và đại lý thương mại tại trên 30 quốc gia trên khắp thế giới. Ngoài ra, Panasonic Fire cũng đang phát triển giải pháp I-o-T trong môi trường doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các sản phẩm này được đưa ra thị trường thông qua các đối tác OEM.
Tầm nhìnTầm nhìn
Là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực báo cháy chuyên nghiệp. Panasonic Fire luôn đặt mục tiêu đưa các sản phẩm, thiết bị của mình đạt tiêu chuẩn cao nhất, có thể tiếp cận được với tệp khách hàng khó tính nhất. Với tầm nhìn đã được hoạch định rõ ràng, chúng tôi sẽ biến những thách thức thành cơ hội, để từ đó biến thành hành động, tối đa hóa tiềm năng và vươn mình để đạt tới thành công.
Chiến lượcChiến lược
Panasonic Fire chủ trương phát triển kinh doanh toàn diện, bao gồm sản xuất, thương mại, tư vấn kỹ thuật cho đến thiết kế hệ thống vào bảo trì. Trên cơ sở đó, cùng tầm nhìn chiến lược đã được hoạch định, chúng tôi tập chung vào chủ trương xây dựng thương hiệu dựa trên “Chất lượng sản phẩm và dịch vụ”. Với sản phẩm chủ đạo như: Hệ thống báo cháy - Hệ thống báo cháy không dây - Hệ thống an ninh....